วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

[★ข่าวด่วน!!!] ยูชอนกล่าวหาว่าแฟนของเขาว่าโกหกเรื่องคบกัน

[★ข่าวด่วน!!!] ยูชอนกล่าวหาว่าแฟนของเขาว่าโกหกเรื่องคบกัน


ผู้หญิงคนหนึ่งถูกระบุในรายงานว่า เป็นว่าที่เจ้าสาวของยูชอน ซึ่งเธอให้การปฏิเสธทั้งหมด แต่ทางฝ่ายตัวแทนของยูชอนบอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง แฟนและคู่หมั้นของยูชอน ชื่อจริงๆว่า ฮวาง ฮานา” โดยรายงานกล่าวว่าเธอเป็นถึงซีอีโอของห้างแห่งหนึ่งและเป็นลูกสาวคนเล็กของบริษัทด้านอาหารชื่อดังของเกาหลี หลังจากรายงานเผยแพร่ออกไป, ฮานา ได้อัพเดทอินสตราแกรมของเธอด้วยข้อความเหน็บแนมต่อรายงานข่าวว่า

“ 555 มันพึงจะเช้าเองนะแล้วอะไรกันเนี่ย หรือบางทีฉันควรจะปิดอินสตราแกรมไปเลยดีมั้ย ปัญหาเยอะแยะเหลือเกิน 55555555555 งั้นแสดงว่านี่ฉันมีแฟนมากว่า 1 ปี แล้วหรอ ยิ่งไปกว่านั้นคือฉันเป็นเจ้าของห้างด้วย 55555 ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย เอาจริงๆฉันก็อยากมีห้างเป็นของตัวเองนะ 5555 เรื่องราวทั้งหมดมันไม่จริงเลย มันน่าตกใจมาก
ฮวาง ฮานา (แฟนของยูชอนกล่าว)

ขณะที่ข้อความเหน็บแนวนักข่าวของเธอยืนยันการปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดว่าเธอคบอยู่กับยูชอนมากว่าปี


อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดยูชอนได้ออกมาตอบโต้และยืนยันหนักแน่นว่า เธอคนนี้แหละคือแฟนของยูชอนและว่าที่ภรรยาของเขา

มันเป็นความจริงที่ยูชอนกำลังจะแต่งงานกับ ฮวางฮานา แต่เนื่องจากยูชอนยังติดดภารกิจรับใช้ชาติและภรรยาของเขาก็ไม่ใช่เซเลป พวกเราขอวิงวอนสื่อให้เคารพการตัดสินใจและอวรพรพวกเขา — C-JeS Entertainment

หลังทางต้นสังกัดของฝ่ายชายออกแถลงข่าวออกมาไม่นาน ฮานา ได้อัพเดทอินสตราแกรมอีกครั้ง โดยโพสต์ใหม่ของเธอยังคงยืนยันและปฏิเสธข่าวสือทั้งหมด และยืนยันว่าเธอไม่ได้คบกับใครมาปีกว่าแล้ว


" ฉันก็แค่มนุษธรรมดาคนหนึ่ง คุณช่วยเลิกยุ่งกับชั้นได้มั้ย ข่าวนี้มันทำร้ายชั้นมาก มันเกิดอะไรขึ้นกับนักข่าว ฉันไม่ได้เดทกับใครทั้งนั้นมาปีกว่า ฉันต้องการเพียงให้เรื่องมันจบ ฉันต้องเจอช่วงเวลาลำบากมากในปีที่ผ่านมา และที่ฉันหวังก็เพียงใช้ชีวิตปกติแต่นี่มันอะไร

ฉันขอร้องเถอะให้พวกคุณช่วยฉุดคิดสักนิดก่อนที่จะแสดงความเห็นอะไร แค่เพียงเพราะมันเรื่องออนไลน์ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไร้มารยาทได้นะ คิดถึงใจเขาใจเรา โลกออนไลน์ชเป็นที่ที่น่ากลัว ช่วยอย่าทำร้ายจิตใจใครอีกเลย ฉันขอเถอะ ไม่ใช่แค่ฉันคนเดียว แต่เพื่อทุกๆคนที่ตกอยู่ในสถานะเดียวกัน ยังไงซะเรื่องทั้งหมดก็เป็นเพียงข่าวลือ ช่วยทำเหมือนไม่มีอะไร ถือว่าฉันขอ"  ฮวาง ฮานา

Credit : Koreaboo
Source : http://www.koreaboo.com/news/yoochun-alleged-girlfriend-denies-shes-dating-claims-everything-lie/
Edit by : น้อง Tomboy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น